English

Sut i gynnal digwyddiadau ar-lein rhagorol i ddenu fy ymwelwyr

Mae digwyddiadau a gweithgareddau ar-lein wedi bod yn hanfodol i sefydliadau treftadaeth gadw mewn cysylltiad â'u hymwelwyr a'u cynulleidfaoedd dros y ddwy flynedd diwethaf yn ystod y pandemig. Gallan nhw hefyd helpu sefydliadau i ymestyn cynulleidfaoedd, cynyddu hygyrchedd ac ymgysylltu â chymunedau newydd. Yn yr adnodd yma, mae Danielle Patrick yn darparu arweiniad clir ar beth i feddwl amdano wrth drefnu digwyddiad ar-lein, o ddeall anghenion eich cynulleidfa, i gynllunio, rhaglennu, marchnata, darparu a gwerthuso'ch digwyddiad.

Mae'r adnodd hwn ar gael yn Saesneg a Chymraeg
Aerial photo of people inside foyer of Titanic Belfast
AMA conference 2017 © Elaine Hill Photography


More help here



Digital Heritage Hub is managed by Arts Marketing Association (AMA) in partnership with The Heritage Digital Consortium and The University of Leeds. It has received Department for Digital, Culture, Media and Sport (DCMS) and National Lottery funding, distributed by The Heritage Fund as part of their Digital Skills for Heritage initiative. Digital Heritage Hub is free and answers small to medium sized heritage organisations most pressing and frequently asked digital questions.

Arts Marketing Association
Heritage Digital
University of Leeds logo
The Heritage Fund logo