English

Pa declynnau dylwn i eu defnyddio i fesur llwyddiant fy nghynnwys digidol?

Gyda chymaint o gynnwys i'w rannu, mae'n bwysig gwybod pwy rydych chi'n eu cyrraedd pan fyddwch chi'n rhannu eich delweddau, eich fideos a'ch adnoddau ar-lein. Beth sy'n gweithio'n dda i chi, pa gynnwys mae pobl yn ei fwynhau a sut maen nhw'n ymgysylltu ag ef? Byddwn ni'n eich cyflwyno i gyfres o declynnau y gallwch eu defnyddio i olrhain hynny'n union.

Mae'r adnodd hwn ar gael yn Saesneg a Chymraeg
Woman using Macbook sitting in a co-working space on a white couch
Photo by Christina Morillo on Pexels.

What tools should I use to measure the success of my digital content?

1. Track your content online 2. What tools should you use and 3. Utilise your data

Long description below under 1. Why it's important to track your content online after posting.

1. Pam mae’n bwysig olrhain eich cynnwys ar-lein ar ôl ei bostioDylech fesur llwyddiant eich ymdrechion a throsolio’r mewnwelediadau i’ch helpu i:

  • Dargedu segmentau o’ch cynulleidfa sy’n tanberfformio
  • Gwybod pa fath o gynnwys mae eich cynulleidfa yn ei fwynhau
  • Deall pa rai o’ch sianeli marchnata sy’n gweithio orau, a sut i wella’ch perfformiad
  • Deall o ble mae eich traffig, eich cliciadau neu eich dulliau treiddio’n dod
  • Olrhain ac addasu eich cynigion ar hysybsebion Search i wella’ch perfformiad

 

2. Teclynnau i olrhain llwyddiant/methiannau amrywiol ddarnau o gynnwys

Google Analytics 

  • Perfformiad hysbysebion Search
  • Traffig ac ymddygiad ar y wefan
  • Deall ymgysylltiad a chamau gweithredu a gymerwyd
  • Cymharu â chymheiriaid yn y diwydiant

Consol Chwilio Google Search

  • Ffocws ar ymdrechion SEO (optimeiddio peiriannau chwilio)
  • Sut mae eich gwefan yn perfformio yn Search
  • Chwilio am ddatrysiadau i anawsterau ar eich gwefan
  • Darganfod pa dermau chwilio sy’n gweithio i chi

Proffil Busnes Google

  • Ceisiadau o ran cyfeiriadau neu gyswllt
  • Cliciadau ar y wefan
  • Niferoedd cynulleidfaoedd
  • Sut mae pobl yn dod o hyd i’ch Proffil Busnes Google (Search a Mapiau)

Mewnwelediadau’r cyfryngau cymdeithasol
Mae gan bob llwyfan ar y cyfryngau cymdeithasol, fel Twitter, Facebook, Instagram, a LinkedIn, ei theclynnau mewnwelediad ei hun. Er eu bod nhw i gyd yn edrych yn wahanol, maen nhw i gyd yn ymdrin â’r canlynol:

  • Perfformiad Cynnwys
  • Perfformiad Hysbysebion
  • Mewnwelediadau cynulleidfaoedd
    • Demograffeg
    • Rhanbarthau
    • Diddordebau

 

3. Defnyddio’r data yma i gynllunio ymgyrchoedd yn y cyfryngau cymdeithasol
Nawr bod gennych chi ddata i fesur llwyddiant y cynnwys rydych chi wedi’i bostio, gallwch chi ddefnyddio’r mewnwelediadau hyn i ddeall sut i gynllunio’n well ar gyfer cynnwys yn y dyfodol:
Diffinio eich cynulleidfa

  • Pwy ydyn nhw? – oedran, rhyw, lleoliad.
  • Beth sy’n eu cymell?
  • Pwy/beth sy’n dylanwadu arnyn nhw?
  • Pryd maen nhw ar-lein fel arfer?
  • Pa gyfryngau cymdeithasol maen nhw’n eu defnyddio?

Creu eich strategaeth ar sail mewnwelediadau

  • Pryd dylech chi bostio?
  • Pa mor aml dylwn i bostio?
  • Ar ba lwyfannau cyfryngau cymdeithasol dylwn i bostio?
  • Pa alwadau i weithredu sy’n gweithio orau?

Mireinio’ch cynnwys ar sail yr hyn mae eich cynulleidfa yn ei hoffi

  • Cyhoeddiadau – digwyddiadau newydd
  • Pethau heb fod yn hyrwyddol – mewnwelediadau tu ôl i’r llenni
  • Pethau’n gysylltiedig â’r cynnyrch neu’r brand – Cynnyrch newydd yn eich siop ar-lein
  • Cynnwys mynych – digwyddiadau neu werthiannau tymhorol
    Gweithredol – cynigion swyddi
    • Ymatebion – ymgysylltu â chwsmer neu ddylanwadwr
    • Yn rhoi gwybodaeth — blogiau neu erthyglau

 

Lawrlwythwch Sut ydw i’n mesur llwyddiant fy nghynnwys digidol? ffeithlun -[pdf 489KB]

 

 



More help here


man-in-white-long-sleeves-holding-white-paper-discussing-with-woman

Who’s looking at my content? Understanding your audience using analytics

With so much content to share, it’s important to know who you’re reaching when you share your images, videos and resources online. What’s working well for you, what content are people enjoying and how are they engaging with it? In this resource by UpSkill Digital, we introduce a suite of tools you can use to track just that.

 
Round raw cheese on wooden board

How analytics can help me understand my target audience

In this introduction to analytics, Trish Thomas looks at the ways in which you can use data from your website and social media channels to help you understand who your audience is so that you can market to them more effectively. Trish looks at analytic tools to help you understand which metrics you can use to help you understand your digital audience.

 
High angle photo of brown wooden spiral staircase

Using analytics to understand reach, engagement and conversion of your online audiences

All digital channels have different metrics and ways of reporting, so the challenge is often to find a consistent way to report your stats across all channels. In this resource, Trish Thomas explains how to use the analytics from both your website and social media channels to understand and report on reach, engagement and conversion rates of online audiences.

 

Browse related resources by smart tags:



Analytics Google Analytics Insight ROI Website
Published: 2022


Creative Commons Licence Except where noted and excluding company and organisation logos this work is shared under a Creative Commons Attribution 4.0 (CC BY 4.0) Licence

Please attribute as: "What tools should I use to measure the success of my digital content? (2022) by UpSkill Digital supported by The National Lottery Heritage Fund, licensed under CC BY 4.0




 
 


More help here



Digital Heritage Hub is managed by Arts Marketing Association (AMA) in partnership with The Heritage Digital Consortium and The University of Leeds. It has received Department for Digital, Culture, Media and Sport (DCMS) and National Lottery funding, distributed by The Heritage Fund as part of their Digital Skills for Heritage initiative. Digital Heritage Hub is free and answers small to medium sized heritage organisations most pressing and frequently asked digital questions.

Arts Marketing Association
Heritage Digital
University of Leeds logo
The Heritage Fund logo