English

Arweiniad i arweinwyr ar y cyfryngau cymdeithasol

Mae’r cyfryngau cymdeithasol yn galluogi ymarferwyr a sefydliadau treftadaeth i gyfranogi, diogelu a dehongli arferion a chynnwys treftadaeth. Ymhellach, gall y cyfryngau cymdeithasol helpu eich sefydliad treftadaeth i’w farchnata ei hun a chodi ymwybyddiaeth o’i arferion ymhlith cynulleidfaoedd lleol, cenedlaethol a rhyngwladol. Bydd yr arweiniad hwn yn cynnig trosolwg o blatfformau cyfryngau cymdeithasol, ceir awgrymiadau ar gyfer sut i ddefnyddio’r platfformau hyn yn effeithiol er mwyn annog pobl i gyfranogi, a hefyd nodir sut y gellir eu defnyddio i wella marchnata a chodi arian yn eich sefydliad.

Mae'r adnodd hwn ar gael yn Saesneg a Chymraeg
A woman in a blue coat and pink jumper smiles and examines a sculpture at the National Museum of Art, Cardiff
Image courtesy of The National Museum of Art ©


More help here



Digital Heritage Hub is managed by Arts Marketing Association (AMA) in partnership with The Heritage Digital Consortium and The University of Leeds. It has received Department for Digital, Culture, Media and Sport (DCMS) and National Lottery funding, distributed by The Heritage Fund as part of their Digital Skills for Heritage initiative. Digital Heritage Hub is free and answers small to medium sized heritage organisations most pressing and frequently asked digital questions.

Arts Marketing Association
Heritage Digital
University of Leeds logo
The Heritage Fund logo