< back to resource

Emma Forward

Mae Emma yn ymgynghorydd e-Fasnach annibynnol platfform-agnostig, annibynnol gyda dros 10 mlynedd o brofiad. Cyn sefydlu ei hymgynghoriaeth ei hun, bu’n gweithio yn fewnol yn arwain e-Fasnach yn Academi Frenhinol y Celfyddydau. Fel ymgynghorydd annibynnol, mae hi wedi helpu manwerthwyr ar-lein i gael y gorau o’u safleoedd e-Fasnach, gan weithio i gynyddu proffidioldeb ar-lein trwy strategaeth e-Fasnach, optimeiddio cyfraddau trosi ac archwiliadau gwefannau UX/CX (profiad y defnyddiwr / profiad y cwsmer). Mae hi hefyd yn helpu cleientiaid sy’n edrych i symud o un llwyfan e-Fasnach i’r llall. Mae ganddi gleientiaid ar draws amrywiaeth o wahanol sectorau, gan gynnwys ffasiwn, y farchnad foethus, dylunio mewnol a’r cyfryngau ond yn arbennig yn y sector diwylliannol a threftadaeth, lle mae cleientiaid y gorffennol a’r presennol yn cynnwys Shakespeare’s Globe, Theatr Bridge, Abaty Westminster, London & Partners a’r National Portrait Gallery. Mae Emma wedi bod ar banel beirniadu Gwobrau e-Fasnach y DU am y ddwy flynedd ddiwethaf yn olynol.

Photo of Emma Forward

Resources by Emma Forward


Laptop open with a person holding a bank card to input card details for online payment

In this webinar recording Emma Forward looks at types of eCommerce products; overview of the main eCommerce platforms; how to attract customers; and operational considerations. This session was recorded in April 2020 during the COVID-19 pandemic.

Digital Heritage Hub is managed by Arts Marketing Association (AMA) in partnership with The Heritage Digital Consortium and The University of Leeds. It has received Department for Digital, Culture, Media and Sport (DCMS) and National Lottery funding, distributed by The Heritage Fund as part of their Digital Skills for Heritage initiative. Digital Heritage Hub is free and answers small to medium sized heritage organisations most pressing and frequently asked digital questions.

Arts Marketing Association
Heritage Digital
University of Leeds logo
The Heritage Fund logo